TOP 10 Địa Chỉ Sửa Điện Thoại Ở Quảng Ngãi Tốt Nhất Hiện Nay

Trong xã hội hiện đại, ai cũng có một chiếc điện thoại thông minh, nhưng điều khiến bạn lo lắng là khi điện thoại hỏng bạn không biết sửa ở đâu. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số trung tâm sửa điện thoại ở Quảng Ngãi tốt nhất. Hy vọng nó có thể giúp bạn giải quyết vấn đề cho điện thoại của mình.

Luân Mobile

Luân Mobile là cửa hàng sửa chữa, thay thế màn hình, ép kính điện thoại uy tín tại Quảng Ngãi. Cửa hàng luôn hướng đến những giá trị bền vững dựa trên niềm tin của khách hàng, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng nhất và dịch vụ hậu mãi thân thiện nhất cho mọi khách hàng Khi đến với Luân Mobile, mọi người đều cảm thấy an tâm và tin tưởng.
Đây chính là những điều đã tạo nền tảng và động lực vững chắc để các kỹ thuật viên, cửa hàng không ngừng hoàn thiện. Hiện nay, với sự đầu tư chiều sâu kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại, cửa hàng luôn không ngừng phấn đấu để có thể khắc phục, sửa chữa các lỗi của hầu hết mọi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Luân Mobile ngày càng được cải thiện và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 76 Nguyễn Tử Tân, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0921 757 575 & 0921 767 676
  • Fan page: https://www.facebook.com/ep Kinhquanggai/
  • Giờ mở cửa: 8:30-21:00

10 địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ngãi - ALONGWALKER

Điện Thoại 76

Khi bạn đến Điện Thoại 76, nhân viên ở đây sẽ kiểm tra lỗi điện thoại của bạn và sẽ tư vấn cách giải quyết hợp lý. Các lỗi liên quan đến màn hình, pin,… có thể được thay thế ngay tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Điền 76 luôn coi trọng khách hàng và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh nhất, chính xác nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, Telf 76 tự tin sửa chữa mọi bệnh về điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa chữa các dòng điện thoại di động từ nước ngoài, các dòng điện thoại hiếm, hay các dòng điện thoại cũ đã ngừng sản xuất.

Luôn đảm bảo 100% làm việc bằng lương tâm nghề nghiệp và sẽ mang lại kết quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn nên một khi đã lựa chọn Phone 76 chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ sửa chữa đến tận nơi phục vụ khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Telf 76 đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng tại Quảng Ngãi khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại.

  • Địa chỉ: 502 Nguyễn Văn Linh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0328 393 976 & 0963 879 510
  • Fan page: https://www.facebook.com/Dien-Thoi-76-105392031261233/
  • Giờ mở cửa: 7:30-21:00

10 địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ngãi - ALONGWALKER

Phụ Kiện 599

Phụ Kiện 599 chuyên mua bán trao đổi máy cũ mới, sửa chữa thay thế phụ kiện, cảm biến, ép kính, cài đặt phần mềm cho smartphone như iPad, máy tính bảng và bảo hành các thiết bị khác. Sản phẩm Phụ kiện Sony, HTC, Oppo, Sky… 599 đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và uy tín cho khách hàng.

Phụ kiện 599 mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng và đặc biệt sản phẩm mới là sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, uy tín đảm bảo máy của bạn sau khi thay thế sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước. Phụ Kiện 599 luôn nỗ lực khắc phục và sửa chữa hầu hết mọi lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế ngày càng hoàn hảo và đảm bảo chất lượng tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • 690 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • 599 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0901 277 599 và 0789 222 276

10 địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ngãi - ALONGWALKER

Đạt Apple

Đạt Apple là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tiếp theo tại Quảng Ngãi, đây được đánh giá là trung tâm nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng. Quán có các phương án sửa chữa điện thoại nhanh chóng, phối hợp và quản lý công việc hiệu quả. Shop sẽ nhận máy, sửa chữa và giao tận nơi cho khách hàng. Khách hàng có thể ngồi chờ nhận máy trực tiếp từ kỹ thuật viên tại trung tâm.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. Đạt Apple tự tin sẽ chinh phục được những căn bệnh liên quan đến điện thoại. Cửa hàng không chỉ chuyên kinh doanh các dòng điện thoại tại thị trường Việt Nam mà còn cả hàng xách tay từ nước ngoài. Shop sẽ giúp điện thoại của bạn khôi phục lại tính năng, đảm bảo cho thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm ra giải pháp sửa chữa điện thoại tiết kiệm và hiệu quả nhất cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 135 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0942 222 276
  • Fan page: https://www.facebook.com/dienthoaiquangngaigiatot

10 địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ngãi - ALONGWALKER

Cửa hàng Suachua123.com

Cửa hàng Suachua123.com lấy phương châm “sự hài lòng của khách hàng là vinh dự của chúng tôi”. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Suachua123.com Store không ngừng xây dựng đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc. Cửa hàng Suachua123.com luôn có nhiều dịch vụ cho khách hàng lựa chọn: ép kính, thay màn hình cảm ứng,…

Lấy sự hài lòng làm động lực phát triển, Suachua123.com Store cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo và chính sách bảo hành hợp lý. Và một khi đã tìm được những địa chỉ sửa chữa chuyên nghiệp uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, ứng dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại như Suachua123.com Store thì bạn sẽ không còn phải lo lắng bất cứ điều gì nữa và điện thoại “yếu” hoạt động bình thường trở lại như ban đầu. đã mua.

  • Địa chỉ: 238 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0888 446 866
  • Trang web: http://Suachua123.com/
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

10 địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ngãi - ALONGWALKER

SANG Store Quảng Ngãi

SANG Store Quảng Ngãi là một trong những trung tâm sửa chữa, bảo hành điện thoại uy tín tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm có thể khắc phục nhanh chóng mọi lỗi điện thoại.

SANG Store Quảng Ngãi luôn nỗ lực và làm việc chăm chỉ để mang đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng cao nhất và giá thành thấp nhất đến với khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm. Với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa điện thoại cao cấp tại TP.HCM, chúng tôi luôn giúp bạn giải quyết mọi vấn đề để bạn không cần phải lo lắng. SANG Store Quảng Ngãi luôn tuân thủ các tiêu chí: chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, sửa chữa nhanh chóng và không để khách hàng phải chờ đợi lâu, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Tử Tân, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãii
  • Phone: 0763 344 444 & 0971 880 099

10 địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ngãi - ALONGWALKER

Showroom123

Showroom123 là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng, uy tín tại Quảng Ngãi. Với sự chuyên nghiệp và uy tín, trung tâm Showroom123 đã trở thành địa chỉ quen thuộc tại thị trường Quảng Ngãi. Trung tâm có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm, luôn cung cấp cho khách hàng những thông tin quý giá và giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Showroom123 là nơi chuyên sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, an toàn tuyệt đối tại Quảng Ngãi với vô số dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và điều trị tất cả các bệnh Từ bệnh thông thường đến bệnh hiểm nghèo, lạ mà chiếc điện thoại yêu quý của bạn gặp phải, Showroom123 sẽ nhanh chóng sửa chữa và trả lại tình trạng như lúc mới mua, theo đúng quy trình chuẩn.

Đến với Showroom123, khách hàng không chỉ được sử dụng dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được đánh giá là tương đối phù hợp tại Quảng Ngãi, đặc biệt trung tâm không quên đưa ra chế độ bảo hành, cam kết làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

  • Địa chỉ: 638 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0966 505 123
  • Website: showroom123.net
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

10 địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ngãi - ALONGWALKER

Duy Bùi

Luôn tự hào là địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng tại Quảng Ngãi với phương châm mang lại lợi ích cho khách hàng, Duy Bùi là địa chỉ sửa chữa điện thoại tuyệt vời mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với mong muốn là người bạn đáng tin cậy và là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, Duy Bùi cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại hoàn hảo với chi phí cực kỳ phải chăng.

Duy Bùi là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại chính tại Quảng Ngãi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sửa chữa, trung tâm sẽ giúp khách hàng giải quyết những lo lắng khi điện thoại của mình gặp sự cố hoặc bị hư hỏng. Đặc biệt, với đội ngũ công nhân có tay nghề cao và kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm điện thoại công nghệ mới nhất trên thế giới, Duy Bùi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyển phát nhanh chất lượng cao, nhanh chóng và chính xác.

  • Địa chỉ: 15 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0905 431 987

10 địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ngãi - ALONGWALKER

Mobile Thanh Liêm

Mobile Thanh Liêm là cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín tại Quảng Ngãi. Thanh Liêm Mobile Class là đơn vị hàng đầu cung cấp và phân phối iPhone chính hãng với mức giá rất cạnh tranh, cùng dịch vụ sửa chữa, bảo hành điện thoại chuyên nghiệp. Với kiến thức rất sâu rộng, có tính thẩm mỹ cao và am hiểu về điện thoại. Thanh Liêm Mobile Class luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ khách hàng một cách thiết thực, nhanh chóng và nhiệt tình. Lớp Thanh Liêm Mobile luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng.

Trong quá trình “phân phối – sửa chữa – bảo trì”, cửa hàng luôn chú trọng việc xác minh nguồn gốc, tình trạng thực tế của sản phẩm. Với sự chính xác, chắt lọc dịch vụ khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất đến lớn nhất, đảm bảo mọi dịch vụ do Thanh Liêm Mobile Class cung cấp đều hoàn hảo!

  • Địa chỉ: 722 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0962 424 344 và 0905 607 060
  • Fan page: facebook.com/Phone-Repair-In-Quang-Ngai-1428963037409652/

10 địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ngãi - ALONGWALKER

Long Apple Quảng Ngãi

Long Apple Quảng Ngãi là địa chỉ thay thế màn hình, mặt kính uy tín, chất lượng tại Quảng Ngãi. Với công nghệ thay mặt kính hiện đại, shop sẽ sửa chữa điện thoại của bạn một cách nhanh nhất. Đội ngũ kỹ thuật rất giàu kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị viễn thông như điện thoại di động, điện thoại thông minh, máy tính bảng “đặc biệt là sản phẩm APPLE”.

Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh linh kiện điện thoại, Long Apple cam kết tất cả linh kiện thay thế hoàn toàn từ nhà sản xuất. Tất cả các điện thoại sau khi sửa chữa đều giống như chính hãng và được bảo hành ít nhất 30 ngày.

Nhân viên lịch sự và chu đáo, đối với một tiệm sửa chữa điện thoại, không chỉ đơn thuần là chữa bệnh mà còn là làm cho khách hàng cảm thấy thực sự an toàn và thoải mái. Với đội ngũ tư vấn kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện, bạn sẽ cảm thấy mình được chăm sóc chứ không chỉ riêng chiếc “điện thoại” của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 519 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãii
  • Phone: 0932 194979

10 địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ngãi - ALONGWALKER

Trên đây là những địa chỉ sửa điện thoại ở Quảng Ngãi tốt nhất, hy vọng các bạn có thể nhanh chóng khắc phục được những vấn đề mà điện thoại của mình đang gặp phải.

Bài viết liên quan